Máy tuốt lạc | Năng suất 400 – 500kg/giờ

Sau mỗi vụ thu hoạch lạc (đậu phộng) người nông dân lại tất bật với công đoạn vặt lạc. Khâu này mất rất nhiều thời gian và công sức, người nông dân ngồi mỏi lưng, đau tay mới vặt được vài củ, với số lượng lớn thì mất rất nhiều thời gian để làm xong. Nắm bắt được tình hình đó, Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Bình Quân đã nghiên cứu và sản xuất thành công ra dòng máy tuốt lạc.

máy tuốt lạcMáy tuốt lạc có công dụng tuốt sạch củ lạc ra khỏi thân cây lạc một cách nhanh chóng. Máy sử dụng nguồn điện 220v rất phù hợp với các hộ gia đình và các hộ kinh doanh dịch vụ vặt lạc. Máy tuốt sạch đến 98%.

Máy có thiết kế khá đơn giản, bao gồm buồng tuốt, hộp quạt, sàng rung và thân máy. Khi đưa nguyên liệu vào buông tuốt, tại đây trống xoay và trục lắc bắt đầu hoạt động. Hai trục lắc và 2 lồng xoay được thiết kế song song với nhau, quay tròn ngược chiều với nhau với tốc độ 600 – 700 vòng/phút, có nhiệm vụ tuốt củ lạc ra khỏi thân cây. Sau khi củ lạc được tuốt ra, hộp quạt có nhiệm vụ thổi sạch lá, cát, đất bẩn ra khỏi củ lạc, sau đó đẩy củ lạc rơi xuống sàng rung. Tại đây sàng rung có nhiệm vụ sàng lọc đất cát và rễ bám vào củ lạc.

máy tuốt lạcƯu điểm của máy tuốt lạc

-Máy tuốt sạch củ lạc ra khỏi thân tới 98%. Củ lạc không bị vỡ, còn nguyên củ.

-Máy sử dụng nguồn điện 220v – cho năng suất cao từ 400 – 500kg/giờ.

-Đặc biệt, máy còn có thể dùng động cơ xăng, rất tiện cho bà con mang ra tại ruộng.máy tuốt lạc-Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và lắp đặt. An toàn khi vận hành máy.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo các dòng máy liên quan, Quý khách xem tại đây: https://binhquan.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Main Menu

G

Bấm gọi ngay